Pages

Our Couple Vacation Sexcapade

A story based on a true experience. Characters’ names are changed for anonymity reasons.
This story happened a few years ago. I’m Marlon 27 y.o. that time, 5’8”, athletic ang pangangatawan at medium sized ang tarugo. I had a longtime girlfriend- si Cassie, she was 26, 5’6” in height, maputi, slim, matambok at makinis ang puwet at ang pinagmamalaki kong malulusog na suso pati ang pinkish na nipples. I have this fantasy na makita ang partner ko na nakikipagsex sa ibang lalake, gangbang, DP (double penetration) or mas maganda, ung makipag-swap ng partner (swingers/ swinging) pero di ko alam kung pano ko sasabihin sa GF ko kasi alam ko na di sya papayag sa ganun.

Mahilig kami magtravel, yun ang hobby at bonding naming dalawa. Every time na magtravel kami wala kami ibang kasama dahil syempre di kami makakapag hardcore sex kung may kasamang iba at pag lumalabas kami iba-ibang sexpeditions ang ginagawa namin. Malibog ang GF ko, sobrang wild nya kapag nagsesex kami, ganun din ako at mahilig kami mag-experiment sa sex.

One time napagusapan namin magpunta sa isang kilalang beach dito sa Luzon para makapag- relax. Sobrang busy naming sa work at kelangan makapag- unwind. Mabilis ko naman siyang napapayag dahil mahilig din sya mag-beach. Gustong gusto nya magsuot ng bikini dahil proud sya sa katawan nya na talaga namang pangmatindihan. Ako naman natuturn-on ako kapag may mga lalaking habol tingin sa kanya yung mga tipong hinuhubaran sya sa tingin. Alam ko na dahil ito sa fantasy ko kaya hindi ako nakakaramdam ng galit kapag napapansin kong may mga lalaking tumitingin sa kanya ng ganon.

Dumating kami sa beach at nagcheck-in sa isang hotel, nag-ayos ng mga gamit sa room, nagpalit ng swimwear at lumibot sa paligid. After naming magdinner napagpasyahan naming magpunta sa isang bar para uminom. Pagdating namin sa bar kumuha agad kami ng table at nag-order ng isang bucket ng red horse. Paubos na yung bucket na inorder namin ng may nag-approach saming pinay na naka-bikini at dalawang foreigner na lalaki- si Jane, Paul (Kano) at Chris (Black American). Puno yung bar at madaming nagsasayawan sa dance floor kinausap ni Jane si Cassie kung okay lang magshare ng table dahil wala nang bakanteng table at mukhang pagod na sila sa kasasayaw. Friendly ang girlfriend ko kya madali naman syang pumayag. Madalas na partner ng mga foreigner ay yung mga di kagandahan at “exotic” kung tawagin pero iba si Jane. Maganda sya, sexy, morena, ka-height nya ang GF ko, matambok din ang puwet at wow, mas malaki ang suso nya. Akala ko nung una ay bayaran si Jane na nakuha lang ng dalawang foreigner sa tabi pero HR pala sya sa isang call center na nag-travel mag-isa at nagkataong nameet yung mga Kano sa lugar.

Habang nag-iinuman napapansin ko na panay ang tingin ni Paul at Chris sa boobs ni Cassie (naka- see-through sya na pangtaas at bikini) at sa tuwing mag- cCR si Cassie ay nakatingin sila sa puwet ng gf ko habang papunta sa CR. Masaya ang kwentuhan namin noon at naka ilang bucket na din naman ng inaproach kami ng waiter at sinabing last order na daw dahil closing na sila. May mini-bar sa nakuha naming room ni Cassie at nag-eenjoy ako kasama ang mga bago naming kaibigan kaya naman pagpasyahan kong yayain sila sa hotel room namin at doon na lang ituloy ang inuman.


Pagdating naming sa room nag-play ako ng music, si paul at Chris naman ay nag-ayos ng mga inumin habang si Jane at Cassie naman ay nagkukwentuhan. “babe tipsy na ko” bulong sakin ni Cassie. “ubusin lang natin to tapos aalis na din sila.” Sagot ko sa kanya. Lasing na si Jane at sa kalagitnaan ng inuman tumayo sya at nag- sexy dance sa gitna naming lahat. Tuwang tuwa ang dalawang Kano sa pagsayaw ni Jane habang naka- bikini. Nakaramdam ako ng libog sa pagsayaw ni Jane pero di ko pinahalata dahil siguradong magagalit ang GF ko. Pagkatapos ng tugtog naupo na si jane, habang tinukso naman nila si Cassie. “it’s your turn now Cass, we know you can do much better!” sabi ni Paul. “yeah, show us what you got baby!” ang sagot naman ni Chris.

Tumingin sakin si Cassie at kumindat lang ako sa kanya tanda ng pag-sangayon. Ngumiti sya sa akin, hindi naman KJ ang GF ko kaya’t tumayo sya at nagsimulang magsayaw.
Kumakabog ang dibdib ko ng mga oras na yun, dahil ba sa selos? siguro, pero ang alam ko ay nalilibugan ako habang nakikita ang gf ko na sumasayaw sa harap ng dalawang lalaking ngayon lang naming nakilala. Habang sumasayaw ni Cassie ay binuksan ko ang DSLR ko at sinimulan kong irecord ang mga pangyayari. Nararamdaman kong may kakaibang mangyayari ng gabing yun at ayaw kong palampasin yun ng walang remembrance. Sa kalagitnaan ng pagsayaw ni Cassie ay nilapitan sya ni Jane at sinabayan sya sa pagsayaw. Unti-unting tumigas ang aking pagkalalaki habang pinapanood ko si Jane na gumgiling habang hinahaplos si Cassie.nag- show down sila sa pagsayaw at habang tumatagal ay mas umiinit ang kanilang mga galaw. Makalipas ang ilang sandal napansin kong dahan dahang inaalis ni Jane ang see-though na damit ni Cassie kasabay ang malakas na pag- cheer ng dalawang Kano. hindi nagpapatalo ang gf ko, mas ginalingan nya ang paggiling at pinisil-pisil ang puwet ni Jane habang kumakadyot sya sa hita ni Jane. Napatingin ako kay Chris at Paul at nakita kong hinihimas na nila ang kanilang mga alaga.

Tumingin sa akin si Cassie, waring nagpapaalam sya sa ginagawa nya at sinagot ko naman sya ng ngiti at thumbs up. Sinubsob ni Jane ang mukha nya sa gitna ng naguumpugang suso ni Cassie at tumingala ang GF ko, nasasarapan sya sa ginagawa ni Jane. Kinakabahan ako, libog na libog ako at kita ko sa mukha ni Cassie na nalilibugan din sya.

Hindi na nakapagpigil si Chris, tumayo sya at lumapit sa 2 babae. Tinanggal nya sa pagkakabuhol ang bikini bra ni Jane sabay lamas sa suso nito. Tumingin sakin si Cassie. Alam kong kinakabahan sya sa nangyayari kaya’t nilabitan ko sya at siniil ng halik sa bibig at dinakma ko ang kaliwang suso nya at kanang pisngi ng puwet. habang nakhahalikan kmi napansin ko si Paul na nasa likod ni Cassie. Hinawakan nya ang gf ko sa braso at gumala ang kanyang kamay pababa sa bewang ni Cassie habang hinahalikan ang leeg nito.
“babe…” bulong sakin ni Cassie. Alam ko na nag-aalangan sya sa nangyayari.
“okay lang yan babe, kasama mo ko wag ka matakot.” Sagot ko sa kanya.

Tumingin ako kay Paul at Jane. Nakatayo si Paul at nakaluhod si Jane, chinuchupa nya ang banyaga. Napakalaki ng titi nya. Nakita ni Cassie ang ginagawa ni Jane, kaya lumuhod din sya at binaba ang board shorts ko. Kumawala ang noon ay tigas na tigas ko nang tarugo. Dinilaan ni Cassie ang ulo ng titi ko at sabay sinubo habang sinasalsal. Iba ang sarap na nararamdaman ko ngayon.
“how ‘bout you suck my cock too girl?” pang-aanyaya ni Chris.
Nagtanggal na pala siya ng shorts at tinututok ang malaking burat niyang half-erect sa mukha ni Cassie. Agad namang dinakma ni Cassie ang titi ni Chris at isinubo. Napakalaki ng titi ni Chris, di hamak na mas malaki kaysa sakin at hindi kayang isubo ni Cassie ang kabuuan nito. Hinawakan ni Chris ang batok ni Cassie at sinubsob sa burat nya. Parang masusuka si Cassie pero kinaya nya ang kalakihan ni Chris na sya ko namang hinangaan.
“ummmp! ummmp!” ang tanging narinig ko kay Cassie.
“shit girl! You suck real good! Oohhh yeah suck it! Suck my dick bitch!…”sabi ni Chris.
Lalo akong nalilibugan sa tuwing naririnig kong tinatawag si Cassie na “Bitch” at iba pang mga dirty talk. Parang isang musikang kaysarap pakinggan.
Nagpapalipat-lipat ang pagchupa ni Cassie sa amin ni Chris at paminsan ay pinagsasabay nyang dilaan ang ulo ng aming burat. Di nagtagal ay bigla siyang nagsalita. “babe, kantutin mo na ko!”. Libog na libog na sya at gusto na niyang magpakantot.
“Hey Chris, wanna fuck my girl?” ang nasabi ko.

“hell yeah dude!!” mariing sagot ni Chris. Nagulat si Cassie,tumingin sya sakin at nginitian ko sya sabay bulong…“okay lang yan babe, malaki ang etits nya at maeenjoy mo yan, magandang experience to and besides, matagal ko ng fantasy ang makita ka na kinakantot ng ibang guy.”
Nag-aalangan si Cassie pero mas nanaig ang libog sa kanyang katawan. Tumayo si Cassie sa pagkakaluhod at tumuwad sa kama, katabi ni Jane na noon ay nakatuwad habang dinidilaan at finifinger ni Paul ang kanyang basang basa ng kaselanan.
Ilang sandal pa ang nakalipas ay tinutok ni Paul ang titi nya sa basang basang puke ni Jane at dahan dahang pinasok.
“aaaahhhh! aaaaaaaaaaahhhhhH! Sigaw ni Jane habang unti unting pumapasok ang malaking titi ni Paul sa kanyang hiyas.
Pumunta ako sa ulunan ni Cassie at tinapat ko ang titi ko sa bibig nya. Agad niyang sinimulan ang pagchupa sakin ngunit saglit na natigil dahil sa pagpasok ng isang malaking bisita sa puke ng gf ko.
“ahhhhh!! Shiiiiit!!! Its huge!! Fuck!! Aaaaaaaahhhhhhhhhh!” sigaw ni Cassie habang unti unting pumapasok ang titi ni Chris sa puke nya.

Nagsasagutan ng ungol ang dalawang babae habang kinakantot sila ng mga Kano.
Tumigil sa pagkantot si Paul kay Jane, hinugot ang kanyang burat sa puke ng babae at lumapit kay Cassie na noon ay kinakantot pa- doggy style ni Chris habang chinuchupa ako. Hinimas nya ang suso ni Cassie at pagkatapos ay pumwesto sa harap ni Cassie.
“Dude may I?” pagpapaalam nya sa akin. Gusting magpachupa ni Paul kay Cassie at agad ko naman syang pinagbigyan.
Narinig ni Cassie ang gusto ni Paul kaya agad nyang hinawakan ang tarugo ng banyaga pagkaupo nito sa harap nya at inilabas-pasok nya sa kanyang bibig.
“ikaw naman ang kumantot sakin!” pangaanyaya sakin ni Jane. Agad akong lumapit. Humiga ako at pumaibabaw si Jane sa akin. tinutok nya ang titi ko sa naglalawa nyang hiyas at mabilis na pinasok.

“oooohhhh!! Aaaaaaaaahh!! Shit angsarap!! kantutin mo pa ko!! Sakin ka muna ngayon, hayaan mo muna ang girlfriend mo magpakasasa sa ibang titi!!” libog na salita ni Jane.
“shit tangina ang sarap mo!!!” sagot ko naman. Makalipas ang mahigit 5 minutes tumayo kami ni Jane sa pagkakahiga. Binuksan ko ang kurtina ng hotel room namin pati ang pinto ng terrace. Hinila ko si Jane sa terrace, pinatuwad ko sya at muling pinasok ang aking burat sa kanyang puke.
“ooohh! Shit! Baka mavideohan tayo dito.” Pag-aalalang salita ni Jane na may kasabay na ungol.

“okay lang yan, di tayo makikilala dito, isa pa madaming beses na naming ginawa to ni Cassie. Enjoyin mo lang ang pagkantot ko sayo.” Sagot ko sa kanya habang binabayo ko ang kanyang puke. Matagal kaming nagkantutan sa labas ng terrace, naenjoy ni Jane ang pagbayo ko sa kanya lalo pa at may “fear of being caught” na mas nakapagpataas ng aming libog!

Tumigil sa pagkantot si Chris. Humiga sya. Pumatong si Cassie sa kanya at ipinasok muli ang titi sa puke ng gf ko. Si paul naman ay pumwesto sa likuran ni Cassie, nilawayan nya ang kanyang burat pati ang puwet ni Cassie, sabay tutok sa puwet nito at dahan dahang pinasok.
“Aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!” isang malakas na sigaw ang pinakawalan ni Cassie.
“Lalabasan na ko!” sinabi ni Jane sakin. Lalo kong nilakasan ang pagbayo sa puke ni Jane.
“ayan naaaaaaaaa!!! Aaaaaaaaaaahhhh! Fuuuuuccckk!! Angsaraaaaap!!” sigaw ni Jane, di alintana ang maaaring makarinig sa kanyang hiyaw. Naramdaman ko ang pag-agos ng tamod nya sa palibot ng aking burat kasabay ng panghihina ng hanyang mga tuhod.
“lalabasan na din ako!!” sinabi ko kay Jane. Agad syang lumuhod, sinalsal nya ko habang subo ang titi ko. Pumulandit ang katas ng libog ko sa bibig nya. Tuloy ang pagsalsal nya sakin habang sinisimot ang tamod sa burat ko gamit ang kanyang bibig.
“oh yeah! Fuck me!! Fuck me! Shit! Aaaaaahhhh!!” tuloy parin ang pagkantot kay Cassie.
“cmon girl work it out!! Oooohhh yeah! Work your ass bitch!!” dirty talk ni Paul habang binabarurot ng kantot ang aking pinakamamahal.

“You’re fuckin hot bitch! Im gonna fuck your brains out!!” sagot naman ni Chris.
“Yes! Oh, yes!! Fuck me!! Fuck me hard!! Yes that’s right!! Harder!!!! Ahhhhh! Show my boyfriend how you fuck me! Yeah! He’s gonna like it.” libog na sagot ni Cassie. Parang mababaliw na si Cassie sa tindi ng sarap na nararamdaman nya.
“Hey dude, your girlfriend is really good! I love to fuck her! Can I fuck her all night?” Tanong ni Chris sa akin.
“go ahead man! Do as you please! Fill every inch of her!” sagot ko naman at napatingin sakin si Cassie. Punong puno ng libog ang kanyang mga mata at alam ko na nagugustuhan nya ang ginagawang pagkantot sa kanya.
“you heard him girl! C’mon! you’re my little whore for tonight! Yeah! ooohhhhhh! yeah” sambit ni Chris.
“yeah I’m gonna rip your fuckin little ass bitch!” pahabol ni Paul.
“how does it feel to watch me get fucked by two big cocks babe? Do you like it huh? Yes! Uhhh! C’mon watch me get fucked babe! You want this right?” libog na salita ni Cassie.
“yea I like it! Your good babe! I know you love it. C’mon guys fuck her good!” sagot ko naman sa kanila.
“shit girl I’m cumming!!” sigaw ni Paul.

“cum in my asss!!!!aaaaaaaahhhh!!!”sagot naman ni Cassie. Malakas ang pagbayo ni Paul sa puwet ni Cassie at maya-maya pa ay nilabasan na sya sa loob ng puwet ni Cassie… “oooohhhh! Shit! Ahhhh! Yeah!!”. Sigaw ni Paul.
“Shit!!yeah!! that was good!!” tanging nasambit ni Paul habang marahang iniiyot si Cassie sa puwet at tuluyan nang hinugot ang kanyang burat sa puwet ni Cassie. Dahan dahang tumulo ang katas ng libog ng banyaga sa puwet ni Cassie.
Maya-maya pa ay si Chris naman ang lalabasan. Agad tumayo si Cassie at inipit ang titi ni Chris sa gitna ng kanyang mga suso. Kinantot ni Chris ang suso ng gf ko at ilang saglit lang ay pumulandit ang tamo
d ni Chris sa mukha ni Cassie. Isinubo ni Cassie ang titi ni Chris habang nilalabasan ito. Lumapit si Jane kay Cassie at naghalikan sila. Dinilaan din ni Jane ang tamod ni Chris na tumulo sa suso ng GF ko.
Pagod na pagod ang lahat. nagkatinginan kami ni Cassie. Puro tamod ang mukha nya. Kita ko ang hiya sa mukha nya. Ngumiti lang ako sa kanya at sinabi- “anggaling mo babe, kinaya mo yang dalawang higanteng burat na yan! Bilib ako sayo”.. ngumiti sya at nwala ang bakas ng pagaalinlangan sa mukha.
Nagtungo kami sa banyo at naghugas. Pagkatapos ay nahiga kasama ang mga bisita. Hindi parin humupa ang libog sa katawan namin at itinuloy naming ang saya at nagpapalit-palit lang ng mga partner sa buong gabi. Natapos ang aming Orgy ng mag-uumaga na. Sinulit namin ang 3 days vacation sa beach kasama ang aming mga bagong kaibigan, pinagsawaan naming tatlo ang dalawang babae. Nilaspag ng dalawang dayuhan ang masikip na puke ng GF ko pero okay lang sakin dahil natupad ko ang fantasy ko at nasulit ko pa.
Pagkatapos ng bakasyong yun ay napagpasyahan naming wag na makipag-communicate sa mga Kano pati kay jane. “what happen in the beach stays in the beach” ika nga. Kinasal kami ni Cassie after 2 years at masaya naman kami kasama ang aming panganay na lalaki. Naghihintay pa ako ng magandang pagkakataon para maulit ang masayang experience na yun kasama ang pinakamamahal kong asawa, sa ngayon pinapanood ko na lang paminsan minsan ang mga maiinit at mapangahas na videos namin noon bakasyong yun.

Share this:

CONVERSATION

0 comments:

Post a Comment